การบริหารความเสี่ยง
รายละเอียด
- แผนการบริหารความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ 2567 29/09/2566 26 คน
- แผนการบริหารความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ 2566 07/10/2565 112 คน
- แผนการบริหารความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ 2565 04/10/2564 153 คน
- รายงานผลการบริหารความเสี่ยงประจำปีงบประมาณ 2563 29/10/2563 280 คน
- แผนการบริหารความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ 2564 28/10/2563 293 คน
- คู่มือปฏิบัติราชการ : การบริหารความเสี่ยง ประจำปี 2563 (งานตรวจสอบภายใน : น.ส.รชต จิตนารินทร์) 21/09/2563 295 คน
- แผนการบริหารความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 28/10/2562 341 คน
- รายผลการบริหารความเสี่ยงของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปี พ.ศ.2563 18/10/2562 336 คน
- รายงานระดับประเมินความเสี่ยงทุกสำนักกอง ขององค์การบริหารส่วนตำบลดอยงาม (งานตรวจสอบภายใน:น.ส รชต จิตนารินทร์) 15/10/2562 331 คน
- ระบบสารสนเทศในการประเมินความเสี่ยงภายในองค์กร (งานตรวจสอบภายใน:น.ส.รชต จิตนารินทร์) 15/10/2562 326 คน
- นโยบายการบริหารความเสี่ยง ขององค์การบริหารส่วนตำบลดอยงาม (งานตรวจสอบภายใน:น.ส. รชต จิตนารินทร์) 08/10/2562 339 คน
- คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการบริหารความเสี่ยงระดับองค์กรและหน่วยงานย่อย 08/10/2562 340 คน
- คู่มือการบริหารความเสี่ยง ขององค์การบริหารส่วนตำบลดอยงาม 08/10/2562 323 คน
- การบริหารความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 03/10/2561 315 คน
- การประเมินความเสี่ยงการปฏิบัติหน้าที่ที่อาจก่อให้เกิดการทุจริต ประจำปีงบประมาณ 2562 30/09/2561 313 คน